Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

người yêu bí mật của tổng tài - đệ nhất chương

tác giả: Sở Lãng

edit: Chibi_anan

đệ nhất chương



"Uy! Nóng quá! Nóng quá!"

Đứng trước tiệp vận trạm, một thanh niên nam tử một tay cầm theo bao công sự, một tay cầm cao một chén đậu nành đang trong tư thế chạy nước rút trăm mét.

Hậu! Sát vách đều là cái đại sắc nữ kia, mỗi cuối tuần đều hòa với bạn trai hắc hưu hắc hưu, biết rõ tiểu phòng xếp không thể cách âm, lại nghạnh buộc hắn nghe tràng miễn phí! Tối hôm qua na, đôi cẩu nam nữ tình cảm càng mãnh liệt bắn ra bốn phía, tiếng giường chiếu rậm rập, thương cảm hắn cái hàng xóm, lỗ tai nhét đầy bông gòn cũng không đủ! Nếu cứ như thế, hắn như thế nào có thể ngủ thắng ăn no?

Thực sự là thụ được rồi! Hắn nhất định phải dọn nhà! Phương Thụy một bên trong lòng nghĩ, một bên tiếp tục hừng hực đi về phía trước. Chủ Nhật đi làm người không nhiều lắm. Như thế nào lại không đi vào?

"Xin lỗi, nhượng ta qua một chút"

Nhắm vào khoảng không một người còn trống , vội vã từ thang lầu thượng lao xuống. Vận khí không sai ah, một đoàn tàu vừa tiến đến trạm.

Phương Thụy tiếp tục phát huy khả năng chạy trăm mét, muốn nhét mình theo đoàn người. Nhưng mà, ngay lúc hắn ra sức chạy

"A"

Thân thể bỗng nhiên nhoáng lên, đụng vào một cây cột biết đi

A có thể nào? Bị đụng phải thất vựng bát tố, Phương Thụy lặng lẽ thân thủ quay lại. Uy! lúc nào cây cột trong trạm trung chuyển lại chạy tới bên trong? Hơn nữa, bao vây hết cây cột ... Vải vóc?

Di? Vải vóc? Phương Thụy bỗng nhiên mở mắt ra, đập vào mắt có thể nào, đâu có cái cây cột gì, rõ ràng là chân nười nha. Hắn bất tri bất giác ngước mắt theo đôi chân dài thắng tắp nhìn lên _ một nam nhân diện mục lạnh lùng nghiêm nghị diện vô biểu tình đang nhìn hắn.

Nhìn? Trừng mắt nhìn hoàn không sai biệt lắm nha? Phương Thụy hít một ngụm lãnh khí, chột dạ nhìn bộ tây trang đắc tiền trên người nam nhân, sữa đậu nành tư trên chảy xuống, tí tách, tí tách từng giọt trên đôi giày da sáng bóng của nam nhân.

Xong đời đi! Phương Thụy bụm mắt rên rỉ không ngớt. Tại sao có thể như vậy?

"Ta, ta không phải cố ý!"

Nam nhân diện vô biểu tình gật đầu, đối với chính mình người đầy chật vật xem như không thấy .

"Ta lau khô cho ngươi"

Phương Thụy vội vàng trong túi móc ra khăn tay, trên người nam nhân lau chà.

"Cái kia lau khô sạch thì rất khó, bất quá ta có thể trả giặt phí"

Giá bộ tây trang chỉ cần nhìn thì biết nha ~ MONEY, hắn là một viên chức nho nhỏ, như thế nào có khả năng bồi thường? Vậy nên nhất định thiên hạ thủ vi cường, bồi phí giặt cũng coi như là phụ trách rồi đi. (chibi: anh thiệt là thiếu trách nhiêm mà -Thụy: *cười gian tà* vậy giao em phụ trách nhé -chibi:á, em nghèo lắm rồi *xách dép chạy*)

Nam nhân vẫn không nói một tiếng, tùy ý hắn tại trên người mình tàn sát bừa bãi. Trước mắt cái quỷ liều lĩnh này. nói anh tuấn cũng không quá anh tuấn, nói đẹp lại càng không thể, nhiều lắm cũng chỉ thanh tú thôi. Khuôn mặt trắng nõn, khiểu tóc nhẹ nhàng khoan khoái, quanh thân một kiểu đồ đi làm cũng không có gì bất đồng, thế nhưng vừa nhìn qua hắn, ngực lại cảm thấy khong thoải mái (chibi: sét đánh rồi -Khiếu ca: *liếc xéo* -chibi * lẳng lặng lui ra, khép màn lại*)
Hiện tại, hai tay trên tây trang chà lau, thành thật mà nói, sữa đậu nành dính vào vật liệu may mặc, căn bản là sát không xong cái gì. Thế nhưng nhìn bộ dạng hắn hoang mang rối loạn thấp đầu chà lau, cự tuyệt nói không nên lời


"Ngươi tên là gì?" Nam nhân đột nhiên mở miệng.

"A?" Phương Thụy dừng động chà chà lau, đánh giá phản ứng của nam nhân lúc hỏi hắn nói "Ta tên Phương Thụy, Phương của phương hướng, Thụy là điềm lành"

"Điện thoại của ngươi"

"Ai?" Phương Thụy ngẩn đầu, thấy đôi mắt thâm thúy của nam nhân, vội vàng báo ra một tổ chữ số "Giấy tờ phí giặt vừa đến, cho ngươi cho ta biết là tốt rồi, ta sẽ trả tiền."

Nam nhân từ trong túi lấy ra điện thoại cầm tay, ghi vào số điện thoại di động cuả Phương Thụy, rồi lại gọi đi một lần, thẳng đến khi trong bao công sự của Phương Thụy vang lên tiếng chuông, mới thỏa mãn cắt đứt.

Phương Thụy đang cấp nam nhân lau quần áo len lén bĩu môi. Uy, cho rằng hắn sẽ quỵt nợ sao?

"Ngươi yên tâm, ta ở xí nghiệp Ưng Dương làm việc, sẽ không trốn"

"Ưng Dương?" Nam nhân nhíu mày "Tổng phân bộ chính của công ty?"

"Là Tổng phân bộ" Tuy rằng chỉ la một tiểu viên chức, thế nhưng tài năng ở Ưng Dương công tác chính là rất quang vinh.

"Ngươi ở bộ môn nào?" Nam nhân trong mắt hiệng lên một tia hứng thú

"khai phá bộ trình tự nhị khóa" Hừ! Ta đã nói là sẽ không trốn mà. (ta thực ko biết bộ này dịch như thế nào, ai có thể giúp ta, ta cảm ơn rất nhìu)

Nam Nhân gật đầu. Cảm giác được tay đối phương chuyển qua khố bộ. Phương Thụy đầu ngón tay thon dài theo khăn tay chợt cao chợt thấp, nam nhân trong nháy mắt cảm thấy thân thể cương cứng lên. Đây là tình hình chưa từng có qua, cho dù là tối hồng MB của "Tụ nam lâu" cũng không có khả năng nhựơng hắn có cảm giác này.

Hắn bất khả tư nghị nhìn Phương Thụy, thực sự không thể tin được như thế nào một người ngẫu ngộ qua đường, cũng làm cho chính mình nảy sinh phản ứng cường liệt như vậy.

Nhất định là lâu lắm không có thử qua, nhất định là vậy!

"Không nên tái lau, đã sạch sẽ đi". Cảm giác hạ thể chính mình rục rịch, nam nhân chậm rãi lui về sau một bước.

Phương Thụy dừng tay, nhìn tây trang của nam nhân từng đạo vết tích sữa đậu nành khô cạn "thật sự là rất tệ"

Nam nhân lắc đầu nói "Đã làm lỡ rất nhiều thời gian, tái kiến"

Nói xong xoay người hướng ngoài cửa trạm đi đến. Phương Thụy ngây ngốc nhìn hắn đi xa. Uy, đoàn tàu đến trạm nha! Hắn đình chỉ nhìn bóng lưng nam nhân, dùng tốc độ chạy bộ một trăm mét vào toa xe

Vừa nảy lo thu thập giải quyết tốt hậu quả cho nam nhân, hắn đều đã quên chuyện của mình.

"A, ta buồn ngủ quá"

"A Thụy, ngày hôm qua lại có A phiến nghe miễn phí à." Sát vách, Trần Thiên Luân quay lại nháy mắt mấy cái.

Phương Thụy quay qua hắn một bạch nhãn, tức giận nói: "Ngươi thích ta với ngươi hoán!" (chibi: em đổi cho anh, em lắp camera nhà đó, tối coi phim AV free, hắc hắc XP)
Trần Thiên Luân xem vành mắt hắn phiến trứ thanh sắc, lắc đầu nói: "Mới không cần đi! Đã sớm nói với ngươi không chịu nổi liền đạp tường a, ngươi lại không hạ thủ!"

"Ta như thế nào không hạ thủ đi" Phương Thụy than thở: "một lần hai lần hoàn dùng được, thời gian dài quá hai người căn bản là không có tâm liêm sỉ đi!" Việc xao tường kêu đắc càng lớn thanh, thực sự là tức chết người đi được.

"Vậy ngươi định dọn nhà à?" Đổng Tả bưng tách cà phê đi tới.

"Nào có tiền hãy bàn" Phương Thụy ai oán ghé vào trên bàn "Tiền nhà thuê lần trước vẫn còn, hơn nữa dọn nhà tiền thế chấp cũng không thối lại"

"Ngươi ở lâu như vậy cũng không biết hàng xóm là ai sao?" Đổng Tả cười nói.

"Cái nữ nhân bất hảo kia một tháng trước bàn tới. Trước đây hàng xóm đều là người tốt." Từ đại sắc nữ nhân đến sau đó, ác mộng của hắn bắt đầu đi. Mỗi tuần mỗi lập lại ...Không thể bình an mà ngủ, tháng này đã bị trưởng khoa cảnh cáo hai lần đi "Ta đi ngâm mắt bằng nước nóng đây"

Đổng Tả cùng Trần Thiên Luân đồng tình nhìn hắn, quản lý công ty bọn họ rất nghiêm ngặt, muộn một phút đồng hồ ngươi cũng đừng thương lượng.

"A Thụy, tiền lương của ngươi đâu hết rồi" Rõ ràng Ưng Dương tiền lương không thấp.

"Còn có thể đâu,đều đã đưa cho muội muội cả rồi!"

"Oa, phải hay không là muội muội xinh đẹp kia của ngươi? Lớn lên rất đẹp nga!" Trần Thien Luân nhãn tình sáng lên.

"Sắc lang! Ít giảng ta một chút,muội muội ta lớn lên đẹp quan gì đến ngươi?"


"Ta... Ta khả bảo vệ cô ấy khỏi bị cái khác nam sinh quấy rầy ma!" Trần Thiên Luân cười hắc hắc, tiến đến bên cạnh bàn Phương Thụy. "Uy, giúp ta cấp tiểu muội giới thiệu một chút ba?"

"Sau này hãy nghĩ đi!" Phương Thụy trừng hắn liếc mắt. Tuy rằng nhà mình muội muội yêu tiền cùng thời trang, thế nhưng cô ấy cũng chính là muội muội, sao có thể nhượng Trần Thiên Luân cái này đại sắc phôi nhúng chàm!

"Ai, A Thụy ngươi không nên nhỏ mọn như vậy ma!"

"Cho ta một trăm vạn tiền ký quỹ, ta sẽ suy nghĩ!"

"A Thụy ngươi đoạt tiền a!" Trần Thiên Luân la lớn.

"Hanh! Ta gần nhất thấy thiếu rất tiền không sai!" Phương Thụy trọng trọng gật đầu, làm ra tư thế nhất phó đoạt tiền. Sáng sớm sữa đậu nành còn không biết hội còn nhiều ít ni?

Vừa nghĩ đến đó, Phương Thụy sắc mặt lập tức lờ mờ xuống.

Tiền a! Nga ~MONEY!

"Tổng tài hảo!" Nghe được cửa thang máy hưởng, trung niên thư kí đang làm công tác liền đứng lên.

Lôi Khiếu diện vô biểu tình điểm đầu.”Hảo!"

Thư kí vì hắn mở cửa, tịnh tẫn trách đưa lên một chén cà phê." Đã phân phó hội nghị sẽ dời đi một giờ."

Lôi Khiếu nhìn biểu, còn có hai mươi phút chuẩn bị."Cho ta tư liệu của bộ phận nhân sự."

"Vâng." Thư kí nghi hoặc đặt ở tâm, thẳng mở rộng cửa lui đi ra ngoài.

Ngày hôm nay tổng tài có điểm kỳ quái, luôn luôn lấy công sự làm trọng hắn thế nhưng lần đầu tiên gọi điện thoại hội thông báo công tác kéo dài thời hạn, đồng thời vừa vào phòng làm việc không nói chuyện công tác, mà là yếu xem tư liệu nhân sự của phòng sáng tạo. Lẽ nào, nhân sự pho2g sáng tạo sắp có biến động đi?

"Tổng tài, đây là tư liệu ngài cần." Mặc dù ngực có nghi vấn, thế nhưng thư kí tốt tuyệt không hỏi vấn đề không nên hỏi.

"Hảo." Lôi Khiếu gật đầu, một bên xuyết ẩm cà phê một bên mở tư liệu trong tay.

Phòng sáng tạo là là bộ phận trọng yếu của công ty, nhân viên đông đảo, bất quá đối phương nói qua hắn là người của trình tự nhị khóa. Lôi Khiếu nhanh nhẹn lẩm nhẩm một tờ trang tư liệu, chẳng hiểu thế nào ngực có một tia nhảy nhót. Rõ ràng đối phương hất vào hắn một thân sữa đậu nành, hơn nữa xa nhau cũng bất quá mấy giờ, khả hắn lại tưởng niệm đứng lên.

Trình tự nhị khóa, Đổng Tâm Khiết, Trần Thiên Luân... Phương Thụy! Khuôn mặt thanh tú, con mắt trong sáng , môi anh đào , khẽ mỉm cười rất ngượng ngùng, cái người này, thấy thế nào đều tưởng một sinh viên. Nhìn xuống lịch làm việc, ân, nhập chức một năm, coi như là người mới!

Lôi Khiếu lấy tay tinh tế vuốt phẳng lý lịch đối phương, trong mắt toát ra nhất mạt ôn nhu tiếu ý.

"Tử A Luân! Ngươi không nên tái xả đi lạp!" Nghỉ trưa thời gian, Trần Thiên Luân không nên lôi kéo Phương Thụy khứ cật mặt.

"A thụy, ngươi xin thương xót, theo ta đi thôi!" Trần Thiên Luân hai tay tạo thành chữ thập khẩn cầu nói.

"Ta mới không cần! Na gia điếm nan cật hựu quý đến chết!" Phương Thụy không mua sổ sách.

"Thế nhưng Gia Mỹ Mi rất đẹp nga!" Trần Thiên Luân cho hắn một người hề hề dáng tươi cười.

" Mỹ Mi tái mỹ cũng mỹ bất quá túi tiền ta không còn à!" Biết rõ hắn dành tiền để dọn nhà, còn muốn dẫn hắn đi tiêu phí, rất quá phận đi!

"Tiểu Thụy Thụy, một tuần tựu một lần thôi!" Trần Thiên Luân ca cẩm bên tai hắn."Hơn nữa ngươi thượng WC ta đều có cùng ngươi vào nha!"

Phương Thụy vẻ mặt co quắp."Cái người này thuyết cũng không biết xấu hổ? Không muốn nói liền thôi, nam sinh bồi nam sinh thượng WC ngươi ác bất ác tâm?"

"Uy, các ngươi hai người không đi ăn, ở chỗ này do dự làm cái gì?" Đổng Tả trêu ghẹo nói.

"Đổng Tả, sắc lang muốn đi hoa hoa điếm, hắn hình như vẫn chưa được ăn no à!" Phương Thụy giành trước cáo trạng.

"Nga, lại muốn tìm mỹ vị nào mới?"

"Nào có, mỹ vị nào đều rất đẹp, ta còn một mục tiêu xác định!"

"Không nên quá phận, không phải còn muốn uống bổ thang." Đổng Tả cười nói.

"Đi, Đổng Tả ngươi không nên xem thường người đi, ta Trần Thiên Luân thế nhưng lí lí ngoại ngoại đều dùng tốt, đường đường chính chính nam tử hán!"

Phương Thụy hầu như muốn té xỉu, uy, thế nào khả dĩ tại đường lớn thảo luận vấn đề này?

"Đi mau đi!" Hắn dùng lực dắt Trần Thiên Luân đi ra ngoài.

"Tiểu Thụy Thụy ngươi sẽ bồi ta đi hoa hoa điếm sao?" Trần Thiên Luân nhãn tình sáng lên.

"Hoa hoa ngươi một đầu to a!" Phương Thụy trừng hắn liếc mắt."Chỉ biết sử dụng thân dưới!"

"Oa, ta chỉ muốn ăn mật!" Thuận tiện nhìn mỹ nhân.

"Mặt ngươi hiện rõ sắc lang!" Phương Thụy lãnh trừng mắt."Ta muốn đi ăn, muốn đi nhìn mỹ nhân liền tùy ngươi!"

"Không nên , một người ăn hảo tịch mịch..." Trần Thiên Luân phẫn thương cảm.

"Hanh!" Phương Thụy thẳng lưng bình thường hướng nhà hàng đi đến.

"A thụy, chờ một chút ta!"

Hai người do dự đi ra ngoài, đại đường chuyên dụng thang máy đinh một tiếng mở.

Thấy chuyên dụng thang máy quản lý cao cấp mở, rất nhiều người đều tự động không lên tiếng, cẩn cẩn dực dực vòng đại đường đi qua. Phương Thụy cùng Trần Thiên Luân còn đang cười đùa, căn bản là không thấy được bên này động tĩnh.

Lôi Khiếu vừa ra thang máy tựu thấy bóng lưng Phương Thụy, hắn dừng một chút, tỉ mỉ quan sát nam nhân đang vai kề vai cùng y.

Quả nhiên Phương Thụy không sai.

Lại nói tiếp cũng kỳ quái, Ưng Dương xí nghiệp cao bốn mươi tầng, thuộc hạ công nhân đông đảo, hắn không có gặp qua Phương Thụy cũng là bình thường . Thế nhưng từ sáng sớm sau sự kiện sữa đậu nành, ngắn ngủi mấy giờ, hắn đã gặp được đối phương hai lần.

Bất quá, nam nhân đang cùng hắn biểu hiện thân mật là ai? Lôi Khiếu đứng ở tại chỗ, có loại muốn xông lên tách hai người phía trước xa nhau! Hắn hoang mang chân mày không khỏi nhăn lại, loại cảm giác xa lạ này chưa từng có xuất hiện quá tại trên người hắn.

Đối một người người xa lạ đều khả dĩ này sinh dục vọng cường liệt giữ lấy, thực sự là gặp quỷ đi!

"Tổng tài?" Nhìn hắn nhìn đại môn sững sờ, trợ lý đặc biệt nhắc nhở nói.

"Nga?" Lôi Khiếu lấy lại tinh thần, hựu hồi phục đi nhất quán lạnh lùng thần tình."Đi thôi!"

Nói xong, hắn dẫn đầu cước bộ đi đến phía trước , trợ lý đặc biệt vẻ mặt nghi hoặc theo ở phía sau. Thực sự là bất khả tư nghị, tổng tài đại nhân luôn luôn anh minh thần võ dĩ nhiên hội ngây người! Nhưng lại là nhìn đại môn không có một bóng người, trợ lý đặc biệt tại đi qua đại môn thì nhịn không được tả nhìn hữu nhìn, ngoại trừ một ít người đi ra ngoài ăn đi làm, hắn thực sự cái gì đều không thấy được.

" Chu trợ lý, ngươi đang tìm cái gì?" Như là phía có thêm con mắt, hoặc như là bị đối phương xem thấu tâm sự xấu hổ thành nộ, Lôi Khiếu không hờn giận nói.

"A, không có!" trợ lý Chu vội vàng lắc đầu.

"Na còn không lên xe!"

“Vâng, tổng tài thỉnh!" Vội vàng vi tổng tài mở cửa xe, Chu trợ lý lặng lẽ lau cái trán mồ hôi lạnh.

Ngày hôm nay tổng tài đại nhân quả nhiên không bình thường a!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét