Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

đệ tam chương (2)

tác giả: Sơ Lãng
edit: chibi_anan

ta đã trở lại dù không biết có ai còn nhớ ta không T.T . thực xin lỗi nhiều lắm, vì thời gian wa ta vừa seven-love nên đắm chìm trong ngôn tình, mà ta cũng thực thấy có lỗi vì ta cũng thực mắc bệnh lười, ta cũng ko dám hứa lịch của ta nhưng ta hứa sẽ không drop bộ nì. Mà ta đang suy nghĩ có phải hay không nên làm thêm mấy bộ nữa để đổi không khí, có ai có thể cho ta ý kiến ko

-------------------------------------------


"Quá phận cái gì?" Đổng Tả thăm dò nói.

          "Đang nói A Luân đó!" Phương Thụy một bên gõ máy vi tính một bên hừ nói: "Đầu tiên là không mang ta đi quan hệ hữu nghị, thuyết ta thưởng hắn danh tiếng. Hiện tại nghe được trưởng khoa cũng muốn đi, sẽ mang ta cho hắn tráng thanh thế."

          "Quả nhiên rất quá mức nga!" Đổng Tả cười nói.

          "Nói đúng là ma!"

          "Ngươi đã nghĩ hắn quá phận, Đổng Tả giúp ngươi giới thiệu nữ hài tử được rồi."

          "Oa, không thể nào, Đổng Tả nhĩ hảo bất công!" Trần Thiên Luân kháng nghị."Rõ ràng ta đối nữ hài tử tương đối cảm thấy hứng thú, ngươi xem nhìn A Thụy, còn kém tại trán dán cái nhãn 'Tính lãnh cảm' đi!"

          "Uy! Nói bậy bạ gì đó?" Phương Thụy thẹn quá thành giận.

          "Vốn có hay không, ngươi xem nhìn ngươi, buổi tối điều không phải tăng ca hay về nhà nhìn TV. Sinh hoạt nhàm chán , cùng nữ hài tử hương hương ước hội ko phải ko có hứng thú đi?"

          "Ta không có tiền!" Tà nghễ hắn liếc mắt, Phương Thụy phiền muộn nói.

          "Mượn cớ! Ta ma cũng không có tiền điều không phải cũng như nhau?"

          Ta nào có ngươi da mặt dày, Phương Thụy ở trong lòng toái toái niệm.

          "Nhìn, một nói nói ba!" Trần Thiên Luân đắc ý nói.

          "Hay a, Tiểu Thụy." Đổng Tả tán thành địa điểm điểm đầu."Của ngươi sinh hoạt thái hạn hẹp đi, yếu mở rộng xã giao mặt không! Đa nhận thức một ít nữ hài tử không sai ."

          "Đổng Tả!" Phương Thụy khán nghị nói: "Ta trước cũng có bạn gái mà!"

          "Ngươi không nên một lần bị rắn cắn liền sợ rắn đi có được hay không? Bạn gái trước không thích hợp, không có nghĩa là các nữ sinh khác đều không thích hợp a!"

          "Quay về với chính nghĩa ta hiện tại vô tâm tình."

          "Hậu, ngươi úc tốt kỳ không nên lâu lắm nga!" Trần Thiên Luân cười trêu nói.

          "Ai cần ngươi lo!" Phương Thụy trừng hắn liếc mắt."Quan tâm chuyện của ngươi đi!"

          Nghỉ trưa thì, Trần Thiên Luân đến phụ cận  tinh phẩm điếm đông tây.

          Khó có được không có tiếng động ồn ào bên người, Phương Thụy đang cầm thực hạp đến trung đình hoa viên vừa ăn vừa nghỉ ngơi.

          Công ty  chế độ tuy rằng nghiêm ngặt, nhưng nhìn phương diện phúc lợi cũng không sai. Đệ tầng hai mươi có phân nửa  không gian cách thành khu thực vật xanh, còn có người công tác làm đẹp vệ sinh thác nước. Mỗi khi công tác mệt mỏi, có thể đến nơi đây lai thả lỏng một chút, thư giải nhất áp lực nén.

2 nhận xét:

  1. aa , nàng "nước mắt rơi lả chả" ta hảo ngưỡng một nha , giọng văn nàng dễ thương quá .... Tiếp tục edit nha nàng , ta làm liền từ chương 1 tới tận chương này áh ^^! .

    Trả lờiXóa